Kiếm tiền tiêu vặt trực tuyến đơn giản cùng InfoQ

Đây là gì? - Là 1 dạng MMO đơn giản của chính Việt Nam. Chính vì đơn giản nên xin nói trước công việc rất nhẹ nhàng đồng thời số tiền kiếm được cũng tỉ lệ thuận theo đó là không quá nhiều cũng chỉ đủ ở mức tiêu vặt linh tinh.

Không quá nhiều nhưng là bao nhiêu? - Tầm vài tháng cũng được thẻ vài 50k hoặc có thể dùng $ mua thứ khác nếu bạn chuyển vào Bảo Kim.

Việc nhẹ nhàng là làm gì? - Đơn giản là trả lời khảo sát, chỉ click, click và click nhưng phải "thực tế" và có tính đúng đắn 1 tý, ví dụ như bạn khai báo 60t thu nhập 30tr mỗi tháng nhưng vài khảo sát sau lại bảo 20t thất nghiệp thì không khả quan lắm.

Bạn mất bao nhiêu thời gian? - Do chỉ là MMO đơn giản của Việt Nam nên công việc không quá nhiều, chỉ tầm vài phút 5' - 10' mỗi tuần (1 tuần hơn 10.000 phút) vài chục điểm thôi. Nếu muốn nhiều tiền hãy làm MMO chuyên nghiệp với các trang nước ngoài nhưng trước mắt bạn hãy làm quen hình thức này trước đã, vì nó đơn giản và dễ dùng.






Một số thắc mắc thường gặp:

Q
Bao lâu thì tôi sẽ nhận được điểm thưởng?
 A
 Hiện tại, InfoQ đang áp dụng hai hình thức khảo sát:
·      Khảo sát thông thường: thành viên nhận điểm thưởng ngay sau khi hoàn thành khảo sát. Bạn cần ấn Refresh/ F5 trang cá nhân để cập nhật số điểm mới sau khi trả lời mỗi bảng khảo sát.
·     Nếu bạn vẫn thấy ở bảng khảo sát có nút "Trả lời" màu đỏ chứ không phải nút "Hoàn thành" màu xanh thì có thể là do: khảo sát có 10 câu hỏi, nếu bạn bỏ sót 1 câu chưa trả lời thì hệ thống vẫn báo bạn chưa hoàn thành khảo sát.
 ·      Khảo sát Trúng số độc đắc: Mỗi khảo sát sẽ mang đến cơ hội sở hữu giải thưởng lớn lên tới 2.000.000 đồng, chi tiết vui lòng xem tại đây. Với hình thức này, người trúng giải sẽ nhận được điểm thưởng sau khi khảo sát kết thúc. Những thành viên còn lại sẽ không được tính điểm. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì hàng tuần chúng tôi sẽ cung cấp nhiều bảng khảo sát theo cả hai hình thức để bạn thử sức. Vì vậy, nếu bạn chưa may mắn ở lần trả lời khảo sát này thì đừng nản chí, vì vẫn còn rất nhiều cơ hội cho bạn trúng giải ở những lần sau.
Q
Tôi sẽ nhận được bao nhiêu điểm thưởng cho mỗi khảo sát?
A
Khi trả lời các bản khảo sát, bạn sẽ nhận được số điểm tương ứng tùy vào nội dung và số lượng câu hỏi của mỗi bản khảo sát.
Ngoài các khảo sảt thông thường (thành viên nhận điểm thưởng sau khi hoàn thành), InfoQ đang áp dụng hình thức Khảo sát Trúng số độc đắc, với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, chi tiết xem tại đây. Với hình thức này, những người thắng giải sẽ được hệ thống chọn lựa ngẫu nhiên với giải thưởng lớn lên tới 2.000.000 đồng. Những thành viên còn lại sẽ không nhận được điểm thưởng sau khi hoàn thành bảng khảo sát đó.
Số điểm đạt được đến một mức nhất định (tối thiểu 500 điểm) sẽ được quy đổi sang thẻ điện thoại hoặc tiền mặt trên www.baokim.vn.
Q
Tôi có thể quy đổi điểm ra những quà tặng gì?
A
Hiện tại, điểm thưởng trên InfoQ Việt Nam có thể đổi ra Mệnh giá thẻ nạp Điện thoại (1 điểm= 100 đồng) hoặc đổi ra tiền mặt với những thành viên có tài khoản trên Bảo Kim.
Sắp tới, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức đổi điểm thưởng ra các voucher mua sắm trực tuyến và vô số những quà tặng hấp dẫn khác.
Q
Khi nào thì tôi nhận được quà tặng quy đổi từ điểm thưởng?
A
Bạn phải đăng kí đổi điểm tại mục “Thông tin về điểm” sau khi đăng nhập tài khoản trên InfoQ.
Sau khi nhận được đăng kí đổi điểm của bạn, chúng tôi sẽ tiến hành gửi mã thẻ cào vào thời gian sau:
- Đăng ký đổi điểm từ ngày 26 tháng trước đến ngày 10 tháng này: Nhận thẻ cào điện thoại vào ngày 15 hàng tháng.
- Đăng ký đổi điểm từ ngày 11 tháng trước đến ngày 25 tháng này: Nhận thẻ cào điện thoại vào ngày 30 hàng tháng.

Lưu ý:
  • Điểm tối thiểu được tiến hành quy đổi: 500 điểm
  • Mã thẻ điện thoại sẽ được gửi đến hòm thư điện tử của bạn
  • Chi tiết về hình thức đổi điểm qua Bảo Kim vui lòng xem tại đây

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Chia sẻ kiến thức
Ncn
Posts RSSComments RSS
Back to top